ARTICLES

เคล็ดลับกระชับรูขุมขนกว้างสร้างผิวเนียนใสใน 1 เดือน

ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนปรารถนา แต่เนื่องด้วยมลภาวะในปัจจุบันที่ทำให้ผิวของเราต้องเผชิญปัญหาผิวอีกมากมายตามมาเป็นขบวน และหนึ่งในปัญหาผิวกวนใจของหลาย ๆ คน คือปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวแลดูไม่เรียบเนียน ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ จนอยากหาวิธีลดขนาดรูขุมขนให้ดูเล็กลง เรามาดูกันว่าจะแก้ปัญหารูขุมขนกว้างนี้ได้อย่างไร

ผิวเด้งอิ่มน้ำได้ง่ายๆ แค่เลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้เหมาะกับผิว

ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ปัญหาใหญ่ที่กวนใจสาว ๆ หลายคน เพราะนอกจากจะทำให้รู้สึกไม่สบายผิวแล้ว ยังทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมาอีกด้วย อย่างเช่น ริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ผิวหมองคล้ำ แต่งหน้าไม่ติดหรือเป็นคราบ แต่สาว ๆ รู้หรือไม่ว่า ปัญหาผิวขาดน้ำเกิดจากอะไร และต้องทำยังไง เราถึงจะดูแลผิวแห้งให้กลับมาชุ่มชื้นสุขภาพดีได้
บทความนี้จะช่วยให้สาว ๆ เข้าใจว่า ปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ คืออะไร เกิดจากอะไร และแนะนำวิธีเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้เหมาะกับสภาพผิวแต่ละประเภท เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดด้วย พร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

มารู้จักเทรนด์ผิวมาแรง Glass Skin พร้อมเทคนิคผิวสวยฉ่ำเด้งอิ่มน้ำ

ในปัจจุบันเทรนด์ผิวพัฒนาไปอย่างรวดเร็วและหลากหลาย การสร้างผิวพรรณให้มีสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้าม สำหรับตัวช่วยในการสร้างผิวให้สวยงามดูดีมีมากมาย และเทรนด์ผิวมาแรงในปี 2024 นั่นคือ Glass Skin หรือผิวกระจก ผิวเด้งฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีนั่นเอง

เจาะลึกส่วนผสมเด็ด La Vitta Scar Care gel รอยสิว แผลเป็นจางไวแบบติดสปีด!

ถึงสิวหรือแผลจะหาย แต่สาวๆ ก็ยังไม่หายปวดใจกับร่องรอยที่หลงเหลืออยู่ ไม่ว่ารอยสิว รอยแผลเป็น รอยดำรอยแดง ที่ตามหลอกหลอนเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิต วันนี้เรามีไอเทมเด็ด เจลลดรอยสิวและลดรอยแผลเป็น La Vitta Scar Care gel ตัวช่วยกู้ผิวให้กลับมาเนียนสวยอย่างรวดเร็วทันใจมาฝาก

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้องเซรั่ม ต่างจากครีมยังไง?

สาวๆ กับสกินแคร์เป็นของคู่กัน ถ้าอยากหน้าเด็กผิวสวยก็ต้องบำรุง แต่ก็เบื่อกับการทาครีมหลายขั้นตอน จนเกิดคำถามว่าสกินแคร์ที่มีอยู่มากมายจำเป็นหรือไม่ ทำไมต้องมีทั้งเซรั่มและครีม แต่ละตัวแตกต่างกันอย่างไร วันนี้มาไขข้อข้องใจ เคลียร์กันให้ชัดระหว่างเซรั่มหรือครีม ตัวไหนจะช่วยดูแลผิวหน้าให้ขาวใสได้อย่างล้ำลึก คุ้มค่า บอกได้เลยว่าของมันต้องมี

เคล็ดลับล้างหน้าให้ผิวสะอาดคูณสอง ด้วยวิธี Double Cleansing ต้านฝุ่น PM2.5

ช่วงนี้มลภาวะทางอากาศ ฝุ่น ควัน PM2.5 บุกหนักมากจนต้องร้องขอชีวิต! สาวๆ มั่นใจไหมว่าทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีแล้ว? ลองมาดูเคล็ดลับทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจดแบบคูณ 2 หลังเผชิญฝุ่น PM2.5 กันนะคะ

ครีมกันแดดยุคนี้…กันแดดดีอย่างเดียวไม่พอ ต้องกันฝุ่น PM2.5 ได้ด้วย

แสงแดดอย่างเดียวก็ทำร้ายผิวได้มากมาย ถ้ามีมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 ร่วมด้วย จะยิ่งทำร้ายผิวได้รุนแรงขนาดไหน ดังนั้นอย่ามัวปล่อยให้ผิวเผชิญกับปัญหาโดยไม่ปกป้อง มาเจาะลึกหาครีมกันแดดเพื่อสู้กับรังสียูวี และ PM2.5 กันดีกว่า

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าหนาว อากาศจะหนาวไหมไม่รู้…แต่หนาวนี้ต้องผิวสวย!

ใกล้หน้าหนาวแล้ว จะหนาวไหมไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ เมื่อเข้าหน้าหนาวความชื้นในอากาศจะต่ำลง ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นมากขึ้น ส่งผลให้ผิวแห้ง ดังนั้นจะหนาวนี้หรือหนาวไหนๆ ก็ต้องใส่ใจดูแลผิวให้ดีๆ นะคะ

หนาวนี้บอกลาผิวหน้าแห้ง กับเคล็ดลับผิวสวย หน้าฉ่ำ ผิวโกลว์ท้าลมหนาว

ลมเย็นๆ พัดมาแล้ว เป็นสัญญานว่าเริ่มเข้าสู่หน้าหนาว สาวๆ หลายคนตื่นเต้นเพราะรอคอยที่จะเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษๆ มากมาย ได้แต่งตัวแต่งหน้าสวยๆ แค่คิดก็สนุกแล้ว แต่ระวังต้องหมดสนุกเพราะปัญหาผิวหน้าที่เกิดจากอากาศเย็นนะคะ ถ้าอยากมีผิวสวย ผิวฉ่ำโกลว์ท้าลมหนาวมาเจาะลึกเคล็ดลับดูแลผิวหน้ากันเลยค่ะ